เว็บ แทงบอล ขั้นต่ำ 20 บาท Hasenhuttl เมื่อถ้วยฟูแล่มชนะ

Ralph Hasenhuttl พอใจกับผลการแข่งขันครึ่งหลังในช่วงการแข่งขันรอบที่สองของ Carabao Cup ที่เอาชนะ Fulham ที่ Craven Cottage

การประท้วงโดดเดี่ยวของ Michael Obafemi หลังจากทำผลงานได้ดีจาก Nathan Redmond พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอในคืนนี้เนื่องจาก Saints ได้รับชัยชนะจากการเดินทางไปกลับบนถนน

แต่Hasenhüttlยอมรับว่าเขาพูดกับด้านข้างของเขาในช่วงพักเกี่ยวกับการมีพลังมากขึ้นกับรูปแบบการเล่นของโฮสต์

“ ฉันคิดว่าในช่วงครึ่งปีแรกเราขี้เกียจเล็กน้อยและไม่ก้าวร้าวมากพอ ครึ่งหลังดีขึ้นมาก” เขาสะท้อน

“ ฉันคิดว่าเรากดบอลเร็วขึ้นด้วยผู้เล่นมากกว่าที่เราทำในครึ่งแรกซึ่งเราพูดถึงในช่วงพักและจากนั้นมันเป็นการแสดงที่ดีขึ้นมากโดยมีโอกาสมากขึ้นในด้านของเราและเราสามารถทำคะแนนได้บ่อยขึ้น ”

บอสเริ่มต้นใหม่ด้วยการชอบ Sofiane Boufal, Moussa Djenepo และผู้ทำประตู Obafemi เข้ามาในรายการเริ่มต้นและHasenhüttlพอใจกับวิธีที่พวกเขาต่อสู้กับฝ่ายที่แข็งแกร่ง

เขากล่าวเสริม:“ เราต้องการเห็นว่าพวกเขาทำงานได้ดีกับลูกบอลกับคู่ต่อสู้ดังกล่าวได้อย่างไรเพราะพวกเขาทำได้ดีกับลูกบอลอย่างที่เรารู้

“ ฉันชอบการแสดงของพวกเขามันก็โอเคอย่างแน่นอนและพวกเขาพยายามผลักดันอย่างหนักและมันเป็นเกมที่ดีจากพวก”
เว็บ แทงบอล ขั้นต่ำ 20 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON