แทงบอลยังไงให้รวย แฟรงค์แลมพาร์ดให้เหตุผลมากมายในแง่ดีหลังจากที่เชลซีแพ้ยูฟ่าซูเปอร์คัพเนื่องจากการลงโทษ

ผู้จัดการทีมเชลซีแฟรงค์แลมพาร์ดกล่าวว่าเขา“ มีความสุขมาก” กับผลงานของทีมในยูฟ่าซูเปอร์คัพหลังจากที่ยิงลูกโทษเอาชนะคู่แข่งลิเวอร์พูล

หลังจากคะแนนอยู่ในระดับ 2-2 - ขอบคุณเป้าหมายจาก Olivier Giroud และ Sadio Mane ภายใน 90 นาทีและ Mane อีกครั้งและการลงโทษ Jorginho ในช่วงต่อเวลาพิเศษ - การจับคู่ระหว่างผู้ชนะ Uefa Champions League และผู้ถือ Europa League ได้รับการตัดสินทันที เตะ

ลิเวอร์พูลเป็นผู้นำไป 5-4 โดยไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหายไปจนกระทั่งแทมมี่อับราฮัมเห็นความพยายามของเขาที่เอเดรียนส่งมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมของ Jurgen Klopp

ความพ่ายแพ้ของเชลซีเกิดขึ้นหลังจาก 4-0 ของพวกเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเกมแรกของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก แต่เหมือนกับที่ Old Trafford บลูส์ควบคุมส่วนใหญ่ของเกมทำให้แลมพาร์ดมีเหตุผลมากมายสำหรับการให้กำลังใจ

“ ฉันคิดว่าเราทำได้ดีขึ้นมีสิ่งที่ฉันยังต้องการให้เราปรับปรุงในแง่ของวิธีที่เราเล่นเล็กน้อย แต่ฉันมีความสุขจริงๆกับการแสดง” แลมพาร์ดกล่าว

“ การแพ้เกมนี้น่าผิดหวัง แต่ถ้ามันหมายความว่าฤดูกาลของเชลซีสามารถเป็นอย่างที่เราเล่นในวันนี้เราจะโอเค”

เชลซีเป็นผู้นำในอิสตันบูลผ่าน Giroud แต่อีควอไลเซอร์ของ Mane หมายถึงการแข่งขันที่บ้านของเบซิคตัสก็ต่อเวลาพิเศษ จากนั้นดาวเซเนกัลก็ทำให้ลิเวอร์พูลอยู่ข้างหน้าในนาทีที่ 95 เพียงเพื่อลงโทษ Jorginho เพื่อคืนความเท่าเทียมกันอีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เด็ดขาดนั้นเกิดขึ้นหลังจากการเตะจุดที่ประสบความสำเร็จเก้าครั้งเมื่อเอเดรียนได้รับการช่วยชีวิตโดยอับราฮัมซึ่งถูกโดดร่มลงในทีมหลังจากผู้รักษาประตูตัวเลือกแรก Alisson Becker รักษาอาการบาดเจ็บที่น่อง

อย่างไรก็ตามเชลซีนั้นเป็นการแข่งขันให้กับทีมของ Jurgen Klopp สำหรับคาถาระยะยาวและแลมพาร์ดเชื่อว่าพวกเขากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง

“ คุณรู้ไหมว่า Liverpool ได้ไปถึงจุดที่พวกเขาได้รับและฉันก็เคารพ Jurgen Klopp อย่างเต็มที่” แลมพาร์ดกล่าว

"ฉันเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ที่อยู่ที่นี่มาหกสัปดาห์หรือมากกว่านั้นและสิ่งที่ฉันเห็นในวันนี้คือสิ่งที่ฉันต้องการในทีม"

แลมพาร์ดได้พ่ายแพ้ไปแล้วเป็นสองเท่าในการแข่งขัน Super Cup ในฐานะผู้เล่นให้กับเชลซีรวมถึงการยิงลูกโทษให้บาเยิร์นมิวนิค 2013

เขายอมรับว่าการเตรียมตัวน้อยลงสองวันนั้นเป็นปัจจัยหนึ่งในการแข่งขันไปตลอดทาง Chelsea เล่นที่ Old Trafford ในวันอาทิตย์สองวันหลังจากที่ Liverpool เอาชนะ Norwich City ในการเปิดพรีเมียร์ลีก

“ หากต้องการพักฟื้นอีกสองวันในช่วงต้นฤดูกาลนี้มันชัดเจนว่ามันส่งผลกระทบต่อการเตรียมการของคุณและเป็นข้อได้เปรียบที่พวกเขาจะเข้าไป” แลมพาร์ดกล่าว

“ แต่นั่นบอกว่าฉันคิดว่ามันเกิดขึ้นมากมายฉันไม่ต้องการที่จะดูเหมือนว่าฉันกำลังคร่ำครวญฉันดีใจกับผลงานของเราเราไม่แพ้เกมนี้เพราะมันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง แต่อย่างใด”

แลมพาร์ดกล่าวว่าเขาเสนอคำปลอบโยนให้กับอับราฮัมซึ่งเป็นวัย 21 ปีที่กลับมาหลังจากการยืมตัวที่แอสตันวิลล่ากับเชลซีไม่สามารถเซ็นสัญญาใหม่เนื่องจากการห้ามโอนย้าย

อับราฮัมได้เริ่มต้นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่อยู่บนม้านั่งที่เตะออกวันพุธก่อนที่จะเปลี่ยน Giroud ในช่วงครึ่งหลัง

“ เขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นมันเป็นส่วนหนึ่งและพัสดุของการเป็นผู้เล่นระดับสูงสุดซึ่งเป็นสิ่งที่แทมมี่ในขณะนี้คือ”

แลมพาร์ดยังดีใจที่ได้รับการสนับสนุนจาก Christian Pulisic ดาราจากสหรัฐอเมริกาผู้เปิดตัวครั้งแรกหลังจากเซ็นสัญญากับ Borussia Dortmund ในเดือนมกราคม

ไม่ใช่ 21 จนกระทั่งเดือนหน้า Pulisic เล่น 74 นาทีและตั้งค่าเป้าหมายการเปิดของ Giroud

“ ฉันคิดว่ามีอะไรอีกมากมายที่จะตามมาฉันคิดว่าความคาดหวังนั้นถูกต้องเพราะเขาเป็นผู้เซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา แต่เราต้องจำอายุของเขาด้วยเขาอายุ 20 ปีฉันมีความสุขมากกับเขา”
แทงบอลยังไงให้รวย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON