การ แทงบอล คู่ คี่ Wolves ต้องคุ้นเคยกับการเล่นเมื่อเราเหนื่อย

Proud Nuno Espirito Santo เปิดเผยว่า Wolves ต้องคุ้นเคยกับการเล่นเมื่อพวกเขาเหนื่อยเพราะเขายอมรับว่าพวกเขาต่ำกว่าเสมอใน 1-1 เสมอกับ Burnley

มันใช้เวลาลงโทษจาก Raul Jimenez ในเวลาเจ็ดนาทีที่เพิ่มเพื่อรักษา Wolves 'บุกเริ่มต้นเพื่อยกเลิกการนัดหยุดงานในนาทีที่ 13 ของ Ashley Barnes ในขณะที่ Wolves รักษาจุดเริ่มต้นไม่แพ้ใครด้วยการจับฉลากพรีเมียร์ลีกนัดที่สาม Jimenez มีตำแหน่งก่อนหน้าของเขาในขณะที่ Morgan Gibbs-White และ Adama Traore แทนยิงกว้าง แต่เบิร์นลี่ย์โดนบาร์พร้อมหัวเบนมีซึ่งเห็นไรอันเบนเน็ตต์สะบัดบอลกับเสาของเขาในขณะที่คริสวู้ดถูกปฏิเสธอย่างยอดเยี่ยมโดยผู้รักษา Rui Patricio

“ เมื่อพวกเขาเหนื่อยการตัดสินใจที่ดีที่สุดนั้นยากที่จะทำเสมอ แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุงในการเล่นกับความเหนื่อยล้าและจัดการเกม” หัวหน้าโค้ชนูโนะกล่าว “ เป็นวัฏจักรที่ยากลำบาก - เราต้องกลับไปอีกครั้งในวันพฤหัสบดี เราต้องฟื้นฟูและกลับไปอีกครั้ง แต่เรายอมรับทุกสิ่ง “ ฉันภูมิใจในตัวเด็กมาก ฉันบอกพวกเขาแล้ว แต่เราต้องกลับไปอีกครั้งในวันพฤหัสบดี แต่แน่นอนว่าประสิทธิภาพไม่ได้ดีที่สุด”

หมาป่าได้เล่นเจ็ดเกมใน 25 วันในเดือนนี้รวมถึงห้าในปักษ์สุดท้าย Nuno มีความสุขกับปฏิกิริยาของผู้เล่นหลังจากทำการเปลี่ยนแปลงห้าครั้งจากการเอาชนะไป Torino ในยูโรป้าลีก 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดี “ ฉันพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ในที่สุด วิธีที่เด็กชายต่อสู้จนถึงที่สุดเพราะพวกเขาได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและแฟน ๆ สามารถเฉลิมฉลองได้” นูโนยอมรับ

“ เราตระหนักถึงวงจรของเกมและสิ่งที่เราทำ เราเริ่มการแข่งขันเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมดังนั้นเราจึงมีเรื่องให้ทำมากมาย แต่มันเกี่ยวกับวิธีที่เราต้องการทำสิ่งต่าง ๆ และใช้ทรัพยากรทั้งหมดที่เรามีพยายามจัดการทีม
การ แทงบอล คู่ คี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON