แทงบอลออนไลน์ ขั้นต่ำ20 บาท แฟน ๆ เซาแธมป์ตันตอบโต้บน Twitter เพื่อขยายสัญญา Dan N'Lundulu

แฟน ๆ จำนวนหนึ่งของเซาแธมป์ตันได้พาไปที่ Twitter เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการอัพเดตที่น่าตื่นเต้นของ Saints เกี่ยวกับ Dan N'Lundulu กองหน้าของโรงเรียนซึ่งได้ตกลงเงื่อนไขในการขยายสัญญาสองปีที่ St Mary's Stadium (เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ)

ได้รับรางวัลจากเซาแธมป์ตันในช่วงต้นฤดูกาลโดยทำคะแนนได้ถึงสี่ครั้งสำหรับสโมสรอันเดอร์ - 23s จนถึงตอนนี้ในปี 2565

N'Lundulu ยังรวมอยู่ในทีม matchday ของ Ralph Hasenhüttlสำหรับ 1-1 เสมอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเดือนสิงหาคมและแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ปรากฏตัวครั้งแรกของทีมเขายังคงถูกตรวจสอบโดยโค้ชและหวังว่าจะมีเนื้อเรื่องที่ บางจุดในฤดูกาลนี้

"เป็นเป้าหมายสำหรับฉันครอบครัวของฉันและเพื่อนของฉันมาเป็นเวลานาน" N'Lundulu บอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ "หลังจากการบาดเจ็บทั้งหมดของฉันฉันมาไกลดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นฉันเพิ่งจะไปต่อ

“ มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ยอดเยี่ยมและไม่มีความรู้สึกที่ดีไปกว่าการเข้าร่วมสโมสรนี้ ฉันได้ทำประตูในอายุต่ำกว่า 23 ปีดังนั้นหวังว่าจะได้รับอย่างดี การได้อยู่กับทีมแรกแค่ให้แรงบันดาลใจแก่คุณ ... นั่นทำให้ฉันอยากทำงานหนักขึ้นเพื่อที่จะได้อยู่ในสถานการณ์นั้นอีกครั้งและครั้งต่อไปหวังว่าจะได้มาและทำสิ่งที่ฉันทำได้ดี "
แทงบอลออนไลน์ ขั้นต่ำ20 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON