แทงบอล ให้ได้กำไร Neil Lennon หัวหน้า Celtic ตีที่ Sky Sports เพื่อปฏิบัติต่อเขาในฐานะ 'ภายหลัง'

นีลเลนนอนได้วิพากษ์วิจารณ์ Sky Sports และเจ้ามือรับแทงมากกว่าการสร้างของพวกเขาเพื่อดาร์บี้ช่วงบ่ายวันนี้

เจ้านายของเซลติกดูในขณะที่ฝ่ายของเขาชนะ 2-0 ที่ Ibrox และไม่ค่อยเห็นเรนเจอร์รบกวนคนของเขา


เลนนอนกล่าวว่าเขาปฏิเสธที่จะให้สิ่งที่เขามองว่าเป็นข่าวที่ไม่เป็นธรรมขัดขวางการเตรียมทีมของเขา

“ เราเป็นผู้คิดภายหลังในการแข่งขันนี้” เลนนอนกล่าว

“ ฉันเป็นผู้คิดในภายหลัง มันเกี่ยวกับการต่อต้านและสิ่งที่พวกเขาจะทำกับเรา

“ ทุกคนเขียนถึงเราในการสะสม เจ้ามือรับแทงม้ามีเรนเจอร์เป็นรายการโปรดและฉันถามว่าทำไม
แทงบอล ให้ได้กำไร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON