สมัครแทงบอลออนไลน์ฟรี Pochettino ตั้งค่าการบันทึกตรงออก Kieran Trippier และแสดงข้อความ Kane จากผู้พิทักษ์

เมาริซิโอโปเชตติโน่ลงจาก Kieran Trippier จากท็อตแนมและเปิดเผยว่าผู้พิทักษ์แอตเลติโกมาดริดส่งข้อความผ่านแฮร์รี่เคน

Trippier ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้วและฟอร์มของเขาได้รับความเดือดร้อนก่อนฤดูร้อนย้ายไปที่ชุดลาลีกา Atletico

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาแนะนำว่าทุกคนไม่ได้จบลงที่สเปอร์สก่อนที่เขาจะเปลี่ยนลอนดอนเป็นมาดริด

"ฉันได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับพวกเขาขายฉันและมันก็ไม่ดี แต่มันเกิดขึ้นและมันก็เป็นฟุตบอล" เขาบอกกับสื่อเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา “ ฉันได้ยินสิ่งต่าง ๆ จากผู้คนเมื่อฤดูกาลที่แล้วฉันได้ยินข่าวลือเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าฉันจะไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

"ฉันพูดกับภรรยาของฉันและฉันพูดกับพี่ชายของฉันที่ฉันพูดกับตลอดเวลาและตัดสินใจที่จะดึงผู้จัดการในช่วงต้นฤดูเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น

“ เขาไม่ได้บอกว่าเขาต้องการที่จะย้ายฉันฉันพยายามที่จะพูดคุยกับประธานเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันพูดกับผู้จัดการเกี่ยวกับแผนการของเขาและฉันไม่ได้รับใช่และฉันไม่ได้รับเลยดังนั้นคุณ รับความประทับใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON