Ufabet ถอนเงิน จอร์แดนเฮนเดอร์สันหัวเราะออกแรงกดดันให้ทำประตูแรกของอังกฤษ

จอร์แดนเฮนเดอร์สันยืนยันว่าเขากำลังบันทึกเป้าหมายแรกของอังกฤษไว้สำหรับ“ โอกาสครั้งใหญ่”

อย่างไม่น่าเชื่อเฮนเดอร์สันยังไม่ได้ทำคะแนนใน 52 แคปซึ่งเป็นหนึ่งในความผิดปกติที่แปลกประหลาดที่สุดในทีมอังกฤษในฐานะชิปอายุ 29 ปีในทุกฤดูกาลโดยมีเป้าหมายสำหรับลิเวอร์พูล

กองกลางทีมชาติอังกฤษเฮนเดอร์สันกล่าวว่า:“ ฉันเก็บไว้เพื่อโอกาสครั้งใหญ่ ฉันอาจมีโอกาสบ้างและแน่นอนว่าจะทำคะแนนได้ดี แต่ในขณะเดียวกันฉันก็มีสมาธิกับการชนะ หากฉันไม่ได้คะแนน แต่เราชนะฉันก็มีความสุข

“ หากเราชนะทุกเกมและฉันไม่ได้คะแนนสำหรับอาชีพที่เหลือของฉันฉันจะมีความสุขมากกว่านี้

"มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการชนะ แต่มันจะดีที่จะทำคะแนนในบางจุด"

เฮนเดอร์สันมีโอกาสในช่วงต้นในการเอาชนะบัลแกเรีย 4-0 เมื่อวันเสาร์และพูดติดตลกเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการขาดเป้าหมายของเขาทำให้เขาฉวยโอกาส

“ วอลเลย์หรือไม่ คุณคิดว่าฉันฉกมันใช่มั้ย” เฮนเดอร์สันหัวเราะ

“ ฉันคิดว่าฉันตีมันค่อนข้างดี! แต่เป้าหมายคือสิ่งที่ฉันสามารถปรับปรุงได้ อย่างไรก็ตามมีเกมมากมายที่ฉันเล่นเป็นหกเกมเช่นกัน
Ufabet ถอนเงิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON