สูตรแทงบอลออนไลน์ Christian Kabasele บอกเพื่อนร่วมทีม Watford ให้ 'ลาออกทันที' หากพวกเขาไม่เชื่อ

Christian Kabasele ได้บอกเพื่อนร่วมทีม Watford ว่าพวกเขาไม่เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถอยู่รอดได้ในฤดูกาลนี้พวกเขาสามารถ 'ลาออกทันที' หลังจากที่พวกเขาจับมือกับ Bournemouth

กองหลังชาวเบลเยี่ยมยอมรับว่าสโมสรเป็นห่วงกับสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขา แต่คิดว่าสิ่งสำคัญในการแข่งขันกับผู้สมัครตกชั้นเป็นโอกาสที่ดีในการพลิกสถานการณ์

“ แน่นอนเราอยู่อันดับสุดท้ายในตารางเราต้องเป็นห่วง” เขากล่าว

“ ด้วยคุณภาพในทีมของเรามันเป็นที่ยอมรับไม่ได้ที่จะอยู่ในลีกเราแค่ต้องทำงานต่อไป

“ เรามีช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดต่อหน้าเราพร้อมกับฝ่ายตรงข้ามจำนวนมากสำหรับการเนรเทศดังนั้นเราจำเป็นต้องเชื่อในตัวเราเองและพยายามทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อให้ตำแหน่งสุดท้ายนี้แก่ทีมอื่น
สูตรแทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON