สูตรวิเคราะห์บอล UFABET Tav เป็นมนุษย์ แต่ส่วนหนึ่งของการเป็นผู้นำกำลังก้าวต่อไปจากความผิดพลาด

มันใช้ไหล่กว้างเป็นกัปตันของเรนเจอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าชื่อของคุณคือ James Tavernier และผู้สนับสนุนบางคนกำลังใช้สื่อสังคมออนไลน์และโทรศัพท์มือถือเพื่อให้คุณรับผิดชอบต่อความผิดพลาดสองอย่างที่ได้หันหลังให้กับสิ่งที่อาจเป็นแชมป์ยูโรปาที่มีชื่อเสียงไปสู่ความพ่ายแพ้ขวัญกำลังใจ

แต่สตีเว่นเจอร์ราร์ดยอมรับเมื่อคืนที่ผ่านมาว่ากัปตันของเขาได้รับผิดชอบความผิดพลาดนั้นแล้วและเชื่อมั่นว่าเขามีสิ่งที่จะทำให้พายุนี้ออกไปได้ ไม่เพียงแค่นั้นเขาคาดหวังให้เขาพิสูจน์กับแฮมิลตันในวันพรุ่งนี้

โอเคดังนั้นการเล่นของแทเวอร์เนียร์ในพื้นที่ที่ไม่ดีเมื่อเขาอาจได้รับคำแนะนำที่ดีกว่าให้ตีบอลออกจากการเล่นเพื่อทำประตูแรก จากนั้นเขาก็อยู่ห่างออกไปหนึ่งเมตรและอยู่นอกตำแหน่งและผิดเท้าเมื่อฆาตกรคนที่สองมาถึง แต่เจอร์ราร์ดนั้นถูกต้องที่จะเน้นย้ำจำนวนการช่วยเหลือและเป้าหมายของ Tavernier และสัญชาตญาณการโจมตีของเขาที่สร้างขึ้นสำหรับทีมของเขา มาพูดถึงแฟน ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่บอกว่ามันเป็นเพียงปลอกแขนกัปตันที่ทำให้เขาไม่ต้องไปแทนที่จอนฟลานาแกนซึ่งไม่น่าจะเห็นเขาล้มลงในไม่ช้า

“ เราไม่สามารถสรรเสริญเจมส์และพูดถึงด้านดีได้เสมอ” เจอร์ราร์ดกล่าว “ เขาเป็นมนุษย์ - เขาจะทำผิดพลาดในบางครั้ง มันน้อยมากและไกลระหว่างตอนที่เขาทำให้เราผิดหวัง มันคือสิ่งที่เป็นและเห็นได้ชัดว่าความผิดพลาดมีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ของเกม แต่ส่วนหนึ่งของการเป็นผู้นำกำลังดำเนินไปจากความผิดพลาด เป็นส่วนหนึ่งของการรับผิดชอบต่อการแสดง

“ เจมส์เป็นคนที่จะพาตัวเองต่อหน้าทีม” ชาวอังกฤษกล่าวเสริม “ เขาจะทำให้ตัวเองถูกโจมตีเขาต้องรับผิดชอบ เจมส์ไม่ใช่คนที่ขี้อายจากในห้องแต่งตัวดังนั้นจึงไม่มีปัญหา

“ ในบางสถานการณ์ผู้เล่นบางคนคุณคิดว่ามันอาจส่งผลกระทบต่อการก้าวไปข้างหน้า แต่กับเจมส์มันคงไม่ทำให้ฉันประหลาดใจถ้าเขาเล่นได้ดีเด้งกลับมาและให้ช่วงเวลาเปลี่ยนเกมให้กับทีม มีหลายครั้งที่เขาประกันตัวเรา

“ เราทุกคนต่างตระหนักดีว่าเกมยุคใหม่นั้นขับเคลื่อนด้วยโซเชียลมีเดียมาก ๆ เมื่อเราชนะเราทุกคนต่างก็ชื่นชมมัน ฉันแน่ใจว่าเจมส์มีประสบการณ์เช่นนั้น เมื่อไม่เป็นไปด้วยดีคุณคาดว่าจะมีการฟันเฟือง ฉันเข้าใจแล้วผู้เล่นเข้าใจมันผู้คนในสโมสรต่าง ๆ เข้าใจ คุณต้องยอมรับว่าเราอยู่ในโลกที่มันจะไม่หายไป ฉันไม่แน่ใจว่าผู้เล่นจะมองมันมากขนาดนั้น ฉันไม่อย่างแน่นอน ฉันจะไม่ไปหาคำชมเมื่อเราเอาชนะอเบอร์ดีน 5-0 ฉันแค่กลิ้งไปกับสิ่งที่มันเป็น "

นอกเหนือจากเอเจนซี่ของกัปตันของสโมสรแล้วยังมีอีกหลายเหตุผลที่เรนเจอร์ไม่ได้ออกมาพร้อมกับสามคะแนนซึ่งบางคนอาจโต้เถียงกับความแข็งแกร่งของการเล่นโดยรวมของพวกเขา หนึ่งคือการบันทึกโดยผู้รักษาประตู Young Boys Von Ballmoos ซึ่งปฏิเสธการนัดหยุดงาน Alfredo Morelos ที่เบี่ยงเบนความสนใจอีกประการหนึ่งคือความจริงที่ Uefa ไม่มีเทคโนโลยี Video Assistant Referee (VAR) ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของ Europa Europa และ Frederik Sorensen หลบหนีการลงโทษ ชอบทริปที่ชัดเจนในกล่องโทษของ Alfredo Morelos อย่างไรก็ตามมันลงไปแทนที่จะมีเท้าเดียวใน 32 ครั้งที่ผ่านมาด้าน Ibrox พบว่ากลุ่มสี่ทีมของพวกเขาได้รับการทรงตัวอย่างประณีตพร้อมทั้งสี่ด้านในสามแต้ม

ด้านแฮมิลตันของ Brian Rice ผู้ซึ่งมาถึงในลีกธุรกิจในวันพรุ่งนี้จะนำเสนอความท้าทายที่แตกต่าง ด้วยจำนวนผู้เล่นหกคนที่ได้รับบาดเจ็บจากกลางสัปดาห์มันไม่ใช่สิ่งที่เจอร์ราร์ดมีแนวโน้มที่จะปฏิบัติอย่างอ่อนโยน


“ เราต้องการย้อนกลับจากคืนก่อนและสร้างผลงานที่ดีและแข็งแกร่งให้กับอเบอร์ดีน” เขากล่าว “ มันเป็นโคมไฟสุดท้ายก่อนการหยุดพักระหว่างประเทศและเราต้องการรับคะแนนสูงสุด ถ้าเราสามารถทำได้อย่างมีสไตล์

“ ลีกนี้จะใช้เวลาบิดและเปลี่ยนเป็นไปตาม” เขากล่าวเสริม “ จากความพ่ายแพ้ของ Old Firm มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราแสดงปฏิกิริยาและเดินต่อไปเพื่อฟื้นจากความพ่ายแพ้นั้น สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นจุดเปลี่ยนในความโปรดปรานของเรา แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามุ่งเน้นไปที่งาน

“ การติดตั้งทุกครั้งหลังจากเดินทางในยุโรปสามารถทดสอบได้ ไบรอันจะนำทีมของเขามาที่นี่อย่างเป็นระเบียบ พวกเขามีเวลาทั้งสัปดาห์ในการวางแผนและพวกเขาจะสดชื่น เรนเจอร์เป็นหนังศีรษะอยู่เสมอและพวกเขาจะพยายามทำให้เราตกรางและได้คะแนน แต่สิ่งที่ดีที่สุดของเราทำให้งานสำเร็จและเราจำเป็นต้องค้นหาระดับนั้น

“ ฉันมั่นใจว่าผู้เล่นจะอยู่ในนั้นและเราจะได้รับปฏิกิริยาจากเบิร์น ฉันจะถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงเนื่องจากการบาดเจ็บ เรามีผู้เล่นประมาณหกคนที่มีการกระแทกหรือความรัดกุมหลังจากเกม Young Boys นั่นอาจส่งผลต่อการเลือกทีม แต่โดยหลักแล้วฉันต้องการที่จะแข็งแกร่งเท่าที่จะทำได้”
สูตรวิเคราะห์บอล UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON