รวยด้วยบอลUFABET john Lundstram ได้หายไปจากการกู้ตัวเพื่อแทบจะไม่ได้รับความนิยมในการแข่งขันชิงแชมป์การเต้นของทีมไฟฟ้า Sheffield United

John Lundstram ควรจะออกไปในช่วงฤดูร้อนเพื่อค้นหาสโมสรที่ 10 ของเขาเขาแทบจะไม่ได้สูดอากาศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ได้เติบโตขึ้นเป็นคนสำคัญของ Sheffield United

กองกลางยิงสองประตูเมื่อ United เอาชนะ Burnley เพื่อเลื่อนขึ้นไปถึง Lundstram ที่หกกล่าวว่า: 'ฉันมีการเคาะประตูย้อนหลังไปมาก ... ฉันอยู่ที่จุดสูงสุด'

มีความประหลาดใจอย่างแท้จริงเมื่อทีมลดลงที่บอร์นมั ธ หนึ่งชั่วโมงก่อนเฌ็ฟฟีลด์ยูไนเต็ดจะเตะเกมพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของพวกเขาในรอบกว่าทศวรรษ

ไม่ใช่เพราะถึงแม้จะมีการใช้จ่ายเงินอย่างเหมาะสม Chris Wilder เลือกเพียงแค่การเซ็นสัญญาใหม่ มันเป็นชื่อจอห์นลุนด์สตัมที่กระตุ้นให้เกิดเสียงบ่นที่ดังที่สุด

Lundstram เล่นแทบจะไม่ได้ในช่วงโปรโมชั่นของฤดูกาลที่ผ่านมาลงทะเบียนเพียงห้าเริ่ม ไวลเดอร์เปิดตัวกลางกองกลางสองคนจอห์นฟลิคและโอลิเวอร์นอร์วูดและลุนด์ดัมแทบไม่ได้สูดดม แน่นอนว่าไม่ใช่แฟน ๆ ที่ชื่นชอบเช่นกัน

ในความเป็นจริงความคาดหวังก็คืออดีตผู้ฝึกซ้อมเอฟเวอร์ตันจะออกจาก Bramall Lane ในช่วงฤดูร้อนเพื่อค้นหาสโมสรมืออาชีพที่ 10

ที่ดูเหมือนคิดไม่ถึงตอนนี้ Lundstram เป็นหัวใจของทีมไฟฟ้า Sheffield United ที่เพิ่มขึ้นเป็นหกในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ความโดดเด่นของเขาได้รับความช่วยเหลือจาก Wilder ต้องการร่างกายอีกคนในห้องเครื่องยนต์ กองกลางทำแต้มสองครั้งเครื่องหมายการค้าของเขาวิ่งออกมาจากส่วนลึกที่แม่นยำเกินไปสำหรับ Burnley เนื่องจากพวกเขาเคยเล่นให้กับ Crystal Palace ในช่วงต้นฤดูกาล

'ฉันมีอาการน็อคแบ็คจำนวนมากตลอดทาง' ลุนด์สตัมกล่าว 'มันไม่ง่ายเลย แต่เป็นการเดินทางที่ฉันจะไม่เปลี่ยน ตอนนี้ฉันอยู่ที่จุดสูงสุดและหวังว่าฉันจะอยู่ที่นั่นได้

'มันเป็นเรื่องยากเพราะฉันเชื่อเสมอว่าฉันสามารถเล่นที่ด้านบน แต่ในขณะเดียวกันตำแหน่งที่ฉันอยู่เมื่อปีที่แล้วก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าฉันจะทำได้ ฉันไปช่วงฤดูร้อนและทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่ฉัน "

ก่อนที่ Kop จะส่งเสียงเพลง Greasy Chip Butty ของ United ก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่คัมแบ็กคิดส์ของ Kasabian ก็ดังสนั่นใน Bramall Lane บางครั้งสองครั้ง Lundstram วัย 25 ปีผู้ที่ได้ยืมตัวมาเล่นในลีกที่ต่ำกว่าเป็นเวลานานนับว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของการปรับแต่งนั้น

'ระบบนี้เหมาะกับเขา' ไวล์เดอร์พูด 'Fleck และ Norwood เป็นผู้เล่นสองคนที่ดีที่สุดในการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อปีที่แล้วและเราเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์สองคน เรารู้ว่า Lunny เกี่ยวกับอะไร เขาเติบโตและยกระดับเกมของเขาในช่วงฤดูร้อน '

ลุนด์สตัมเป็นนักปรัชญาเกี่ยวกับทราฟแวลของเขาเพื่อไปถึงจุดนี้การยอมรับว่าเขาอาจไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งที่มาพร้อมกับการเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันเมื่อเขาถูกปล่อยตัวเมื่อสี่ปีก่อน

'นั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจของคุณเสมอเมื่อคุณได้รับความพ่ายแพ้เพื่อพิสูจน์คนผิด "เขากล่าว 'คุณเติบโตในฐานะบุคคลและในฐานะผู้เล่นและบางทีในเวลาที่ฉันถูกเอฟเวอร์ตันปล่อยฉันก็ยังไม่พร้อม ฉันไม่คิดว่าในเวลานั้น แต่มองย้อนกลับไปบางทีพวกเขาอาจจะพูดถูก '
รวยด้วยบอลUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON