รวยด้วยบอลUFABET Mario Balotelli เตะบอลเข้าไปในฝูงชนและเดินปิดสนามหลังจากเหยียดเชื้อชาติเหยียดหยามจากแฟน Hellas Verona

เบรเซียกองหน้ามาริโอบาโลเตลลีถูกเหยียดผิวระหว่างการแข่งขันในศึกกัลโช่เซเรียอาของสโมสรกับเฮลลาสเวโรนาในบ่ายวันอาทิตย์

กองหน้าชาวอิตาลีตั้งเป้าตลอดเกมจากแฟน ๆ ใน Stadio Marcantonio Bentegodi และในนาทีที่ 50 เขาเตะบอลพุ่งเข้าหาฝูงชนและเกือบจะบุกออกจากสนาม

ในที่สุดก็ถูกเกลี้ยกล่อมให้ Balotelli กลับมาจากเพื่อนร่วมทีมของเขาในขณะที่ผู้ตัดสินหยุดเล่น

คำแถลงถูกอ่านผ่านระบบแทนนินสาธารณะเพื่อพยายามหยุดสถานการณ์

ในที่สุด Balotelli ก็จบเกมด้วยการทำประตูปลอบใจในนาทีที่ 84 เพื่อทำให้ฝูงชนเงียบลง

เบรเซียล้มลงไป 2-1 เพื่อเอาชนะเวโรนาซึ่งเก็บได้ทั้งสามคะแนนด้วยเป้าหมายจาก Eddie Salcedo และ Matteo Pessina แต่การเหยียดเชื้อชาติที่ดูถูกเหยียดหยามทำให้เกมแย่ลง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Balotelli อยู่ภายใต้การเหยียดสีผิวในอิตาลีและกองหน้าเผยว่าเขาถูกตั้งเป้าหมายว่าจะมีการเหยียดเชื้อชาติเมื่อเขายังเด็ก

ประเทศอิตาลีวัย 28 ปีพูดตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเวลาที่เขาเติบโตในเบรเซียแคว้นลอมบาร์เดียซึ่งรวมถึงการรักษาที่น่ากลัวที่เขาได้รับจากคนอื่น ๆ รอบตัวเขา

“ เมื่อคุณเป็นเด็กคุณไม่เข้าใจว่าทำไมเด็กคนอื่นถึงมีความหมาย” เขากล่าวผ่านทางข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส

“ คุณจะบอกคนอายุห้าขวบได้ว่าการเหยียดสีผิวคืออะไร? ถ้าคุณทำอย่างนั้น

“ ฉันจำได้ที่โรงเรียนเด็กถามฉันหัวเราะถ้าฉันมีหัวใจสีขาวหรือสีดำฉันจำได้ว่าพูดกับเขาฉันไม่รู้

"ฉันถามพ่อกับแม่แล้วพวกเขาก็อธิบายให้ฉันฟังว่าพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของฉันมาจากแอฟริกาและชาวแอฟริกาทุกคนมีผิวดำ แต่ไม่แตกต่างกัน

"ที่ที่ฉันเติบโตในเบรสเซียอาจมีเด็กผิวดำสี่หรือห้าคนในเมืองทั้งหมด

“ ในวงการฟุตบอลฉันจะถูกทิ้งไว้เสมอแม้ที่โรงเรียนจากนั้นฉันก็มีนิสัยที่แตกต่างกับคนอื่นเช่นกันถ้ามีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นมันเป็นความผิดของฉัน

"ตอนที่ฉันอายุ 13 หรือ 14 ฉันได้ยินการเหยียดเชื้อชาติครั้งแรกฉันเถียงกับใครบางคนในสนามแล้วก็เริ่ม: 'โอ้ดูสิมันคือ n ***** กลับไปยังประเทศของคุณ'"

รวยด้วยบอลUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON