วิธีแทงบอลให้ถูก ซีดาน 'ขอโทษ' ที่ถูกไล่ออกจากบาร์เซโลนาบอสวัลเดอร์


ซีเนอดีนซีดานยอมรับความเป็นจริงของการเป็นหนึ่งในสโมสรยอดเยี่ยมของสเปน แต่มีความเห็นอกเห็นใจต่อเออร์เนสโตวัลเวิร์ดหลังจากที่บาร์เซโลนาของเขาตาย

ซีเนอดีนซีดานเห็นด้วยกับหัวหน้าทีมบาร์เซโลนาที่ถูกไล่ออกจากสนามเออร์เนสโตวัลเวอร์เด แต่ไม่ได้คาดหวังว่าคู่แข่งของเรซิอัลมาดริดจะเป็นคู่แข่งที่น่าสงสัยน้อยกว่า Quique Setien

Barca เลือกที่จะมีส่วนร่วมกับ Valverde หลังจากที่ออก Supercopa de Espana กึ่งสุดท้ายที่อยู่ในมือของ Atletico Madrid แม้จะชนะ LaLiga ในแต่ละอดีตโค้ชแอ ธ เลติกบิลเบาของทั้งสองฤดูกาลที่หางเสือ

คราวนี้รอบ Blaugrana อยู่ในระดับคะแนนที่ประชุมสุดยอดกับมาดริดที่อ้างว่าสง่าราศี Supercopa ด้วยชัยชนะยิงลูกโทษกับ Atleti

“ ฉันขอโทษสำหรับเขาก่อนอื่นนั่นคือทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้จริงๆ” ผู้จัดการทีมซีดานมาดริดกล่าวกับการแถลงข่าว

“ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเป็นโค้ชที่แสดงให้เห็นเสมอว่าเขาเก่งมากฉันได้รับความชื่นชมอย่างมากจากเขา

"แต่ละสโมสรและแต่ละสถานการณ์นั้นแตกต่างกันโค้ชแต่ละคนรู้ว่ากำลังทำอะไรและอยู่ที่ไหนพวกเขารู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรในสโมสรใหญ่

“ ถ้าเราแพ้สองเกมฉันจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เช่นกันนั่นเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ฉันรู้ว่าฉันอยู่ที่ไหนและสถานการณ์เป็นอย่างไร

“ เราเล่นไม่เก่งและชนะเสมอมันยาก แต่สิ่งที่เราพยายามทำคือให้ร้อยละ 100 มันเหมือนกันสำหรับโค้ชที่บาร์เซโลนาเราทุกคนพยายามและทำดีที่สุดแล้วคุณจะไปได้ ปิดและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ

"สิ่งต่าง ๆ จะไม่เปลี่ยนแปลง แต่ฉันขอโทษที่ Valverde ตกงาน"

เซเซียนไม่ได้รับเกียรติอย่างมากสำหรับชื่อของเขาในอาชีพการโค้ชของเขา แต่มีความตื่นเต้นในการที่สไตล์การเคลื่อนไหวที่เร่งรีบของเขาจะทำงานที่แคมป์นู

“ ฉันคาดหวังให้พวกเขาเหมือนกันเสมอบาร์เซโลนาจะแข่งขันกับโค้ชที่พวกเขามีอยู่เสมอ

"พวกเขาจะทำงานของพวกเขาและเราจะทำของเราสิ่งต่าง ๆ จะเหมือนเดิมเสมอเราจะมีการแข่งขันที่เหมือนกันเสมอ"

มาดริดยินดีต้อนรับเซบีญ่าและจูเลนโลเปเตกียไปยังซันติอาโกเบอร์นาเบวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการชิงทรัพย์ชิงตำแหน่งสูง

Lopetegui ไม่ได้อยู่จนถึงเดือนพฤศจิกายนในฤดูกาล 2018-19 หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จใน Zidane เมื่อสิ้นสุดคาถาแรกของชาวฝรั่งเศสในฐานะหัวหน้าของ Los Blancos

"ฉันไม่ต้องให้คำอธิบายใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งนั้น" ซีดานยิงตอบกลับเมื่อถูกถามว่าทำไมเขากับโลเปตกุยจึงมีบันทึกที่แตกต่างกันอย่างมากมายกับทีมเดียวกันส่วนใหญ่

คุณต้องใช้ชีวิตทุกสถานการณ์ทำสิ่งที่คุณทำ

“ เขาทำสิ่งที่เขาต้องการจะทำที่นี่เขาเป็นโค้ชที่ดีเขาพิสูจน์ได้เสมอว่า - ทั้งก่อนและหลังเรอัลมาดริด

“ แต่ฉันไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับช่วงเวลาของเขาที่นี่ที่เรอัลมาดริดสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือเขาเป็นโค้ชที่ดีเขาได้พิสูจน์อีกครั้งในฤดูกาลนี้”
วิธีแทงบอลให้ถูก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON