ผลบอลสด UFABET นูโนะภูมิใจในกระบวนการที่กำลังเติบโต

Nuno Espirito Santo ยืนยันการทำงานกับลิเวอร์พูลพิสูจน์ได้ว่ากระบวนการเติบโตของทีมกำลังดำเนินต่อไป วูล์ฟผลักผู้นำลีกที่หลบหนีไปตลอดทางและหลังจากราอูลจิเมเนซดึงพวกเขาขึ้นมาระดับแล้วเจ้าภาพก็มองหาจุดที่สมควรจะได้ Reds มาสายเพื่อรับคะแนนทั้งสาม แต่ Nuno ภูมิใจในสิ่งที่เขาเห็นจากทีมของเขาเนื่องจากพวกเขาผลักผู้เยี่ยมชมไปตลอดทาง

“ เราทำได้ดีมาก เรามีการจัดการที่ดีเราได้บล็อคสถานการณ์มากมายและเราเล่นได้ดี เราสร้างโอกาสได้รับแรงกระตุ้นที่นั่น เราเผชิญกับทีมที่ดีมาก แต่ฉันมีความสุขมากกับเด็ก ๆ

“ ฉันมีความสุขเมื่อเราแสดงได้ดีไม่ว่าเราจะมีใครต่อหน้าเรา วันนี้เราเผชิญกับทีมและผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมและนี่คือมาตรฐานที่เราต้องการ เราต้องการที่จะแข่งขัน เรามีช่วงเวลาของเกมที่ดีมันเป็นกระบวนการที่กำลังเติบโตต้องใช้เวลาและเราก็อยู่ต่อ”
ผลบอลสด UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON