ผลบอลสด UFABET เอียนนิสฮากิพูดถึง 'ความคิดที่ชนะ' ของเรนเจอร์ตามรายละเอียดสัญญาสำคัญ

เอียนนิสฮากิยินดีที่ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะก้าวไปสู่ความท้าทายกับเรนเจอร์หลังจากปิดผนึกเงินกู้จากเกนก์

เพลย์เมกเกอร์วัย 21 ปีได้ลงนามในข้อตกลงจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลกับฝ่าย Ibrox ยืนยันว่าพวกเขามีทางเลือกพิเศษในการซื้อทีมชาติโรมาเนีย

และฮากิก็สนับสนุนตัวเองให้ตื่นตัวเร็วและยอมรับว่าโอกาสที่จะชนะรางวัลกับเรนเจอร์นั้นเป็นแรงจูงใจที่สำคัญในการย้าย

เขาบอกกับเรนเจอร์ทีวีว่า“ การอยู่ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีความคิดในการชนะทุกเกมทำให้ฉันตัดสินใจครั้งนี้และฉันมีความสุขมาก

"ฉันไม่สามารถรอพบแฟน ๆ และฉันไม่สามารถรอให้พวกเขาพบฉันและพยายามสร้างความสัมพันธ์นี้ให้ดีที่สุด"

สตีเว่นเจอร์ราร์ดหัวหน้าเรนเจอร์ยอมรับว่าเขาอยู่เหนือดวงจันทร์หลังจากรักษาความปลอดภัยให้กับลูกชายของดาวรุ่งชาวโรมาเนียในตำนานเกเฮร์กเกนนันท์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เขากล่าวว่า:“ เราได้หัวเราะเยาะเขามาระยะหนึ่งแล้วและเห็นได้ชัดว่าเขามีคุณสมบัติที่จะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับทีม”

และผู้กำกับการกีฬารอสส์วิลสันสะท้อนความรู้สึกของเจอร์ราร์ดหลังจากที่เขาได้เซ็นสัญญาครั้งแรกนับตั้งแต่รับสายบังเหียนที่อิบร็อค

วิลสันกล่าวว่า:“ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เอียนนิสต้อนรับเรนเจอร์และเราทุกคนรอคอยที่จะร่วมงานกับทีมอื่นและเรามั่นใจว่าแฟน ๆ ของเราจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น


“ ข้อตกลงนี้มีโครงสร้างในแบบที่เหมาะกับเราตอนนี้และให้ทางเลือกแก่เราในอนาคต”

ฮากิกำลังรอการกวาดล้างระหว่างประเทศและจะสวมเสื้อหมายเลข 7
ผลบอลสด UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แมนเชสเตอร์บอกกับเรอัลมาดริดว่าค่าธรรมเนียมการโอนของ Paul Pogba จะต้องใกล้เคียงกับสถิติโลกของ Neymar ดีลที่? 198m

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Juventus-Ajax เจรจาต่อรองกับ De Ligt

นักพนันบอลมืออาชีพ Sadio Mane ยอมรับว่าเขาจะแลกเปลี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อความสำเร็จของ AFCON